Phát triển bản thân là một lĩnh vực không xa lạ, thậm chí là "xưa như trái đất”. Đối với ngành quản trị nhân sự, kỹ năng đào tạo về phát triển bản thân cho nhân viên là kỹ năng quan trọng.
...
Vì sao bạn chưa bao giờ thành công? Bạn có biết vì sao tỷ lệ đại thành công lại thấp không ? Bởi nó khó kinh khủng. Nhưng đồng thời những thay đổi bạn tạo ra để giúp bạn gia tăng tỷ lệ ấy theo cấp số nhân lại rất đơn giản. ...
Tháng 7 đừng để bị nói "Cúng Cô Hồn"
Chuyện la vầy, khởi động sáng đầu tuần của mình là 1 đêm khó ngủ, trằn trọc thao thức chắc đâu từ 4h sáng cứ nằm ôm gối miết ko ngủ. Sáng thì ăn xong lại ói 1 chập ko thấy Tổ quốc đâu......
Xử lý khủng hoảng truyền thông thương hiệu Ngoài việc phải chịu các áp lực về: kết quả kinh doanh, chất lượng nhân lực, vốn, các yếu tố của thị trường... doanh nghiệp hiện đang phải đối mặt với nguy cơ mới: khủng hoảng truyền thông....
Chăm sóc danh tiếng thương hiệu Những người làm thương hiệu nên phải dừng lại và điều chỉnh suy nghĩ cũng như hướng đi của quản trị thương hiệu như một phương tiện đem đến những gì khách hàng kỳ vọng và trải nghiệm. ...
Thuật ngữ thương hiệu (Phần 3) DichvuPro.vn - Các thương hiệu mạnh thường được hình thành trong một tổ chức mà nội bộ khuyến khích văn hóa thương hiệu. ...
Thuật ngữ thương hiệu (Phần 1) DichvuPro.vn - Nắm vững các thuật ngữ
thương hiệu để sử dụng và áp dụng trong công việc là rất cần thiết cho
các Freelancer Việt Nam khi đi "đánh thuê" cho khách hàng....
8 bước then chốt để thay đổi công ty của bạn DichvuPro.vn - Thay đổi là điều cần thiết
của mỗi công ty để nâng cao tính cạnh tranh cũng như hiệu quả quản trị
của chính ban Giám đốc công ty. ...
KPIs – Các chỉ số đo lường hiệu quả của chiến dịch Online Marketing DichvuPro.vn - Trong bất kỳ 1 kế hoạch
marketing online nào thì bước cuối cùng sẽ luôn là phần thiết lập các
chỉ số KPIs (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của chiến
dịch đó, chỉ số KPIs này sẽ khác nhau đối với từng kênh triển...